Home / Blog / 【A-Z】Chiều Dài & Đường Kính Dương Vật Của Người Việt Nam

【A-Z】Chiều Dài & Đường Kính Dương Vật Của Người Việt Nam

Rate this post

Những nam giới trẻ thường quan tâm tới vấn đề chiều dài cũng như đường kính của cậu nhỏ vì nó là một yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng của cuộc yêu. Một người đàn ông có của quý lớn thường được coi là hình mẫu của sự nam tính có thể thỏa mãn được phụ nữ bởi kích cỡ của mình.

Chiều dài cậu nhỏ của người Việt

So với các nước trong khu vực châu Á, người Việt Nam được coi là nhóm có chiều dài tương đối ổn, ở mức trung bình khá. Theo một cuộc khảo sát trên 80 quốc gia trên thế giới, dương vật đàn ông Việt Nam đạt được độ dài trung bình khoảng 4,5 inch (~11,4cm) khi cương cứng, xếp trên cả các quốc gia như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc & Ấn Độ.

Tuy nhiên, so với các khu vực khác trên thế giới (Nam Mỹ, Châu Phi & Châu Âu) thì kích cỡ của người Việt nói riêng và nam giới Châu Á nói chung được xếp vào nhóm thấp ở cuối cùng của bảng xếp hạng. Trong khi những nước dẫn đầu thường ở mức trung bình 15-17cm thì ở nhóm cuối các nước châu Á chỉ ở mức khoảng 12-13cm trở xuống.IFrame

Đường kính dương vật đàn ông Việt Nam

Bên cạnh chiều dài thì đường kính (độ to bề ngang) của cậu nhỏ cũng được rất nhiều người quan tâm. Nếu như “của quý” dài sẽ đưa được vào sâu vào trong âm đạo, chạm tới cùng đồ khiến các cô gái cảm thấy kích thích tới tận cùng, thì một dương vật “to” với đường kính lớn sẽ mở rộng âm đạo, kéo căng từng thớ cơ trong cơ thể người phụ nữ tạo nên sự thỏa mãn trọn vẹn.

Một cuộc khảo sát tại bệnh viện Bình Dân (thành phố Hồ Chí Minh) từ tháng 7-2014 đến tháng 11-2015 được thực hiện với nam giới từ 18-50 tuổi đưa ra các con số như sau:

Khi xìu (bình thường) Khi cương
Chiều dài dương vật 6,6 ± 1,4 cm (3-11 cm) 11,2 ± 1,7 cm (5-14,5 cm)
Chu vi dương vật 6,6 ± 1,7 cm (3-9,5 cm) 8,8 ± 1,8 cm (4-13,5 cm)

Như vậy tức là khi cương cứng, chiều dài cậu nhỏ trung bình của những người tham gia khảo sát vào khoảng 11,2 cm và chu vi thân dương vật vào khoảng 8,8 cm. Bạn có thể hình dung chu vi (vòng bao quanh DV) là 8,8 cm tương ứng với đường kính (bề ngang) vào khoảng 2,8 cm.

Khảo sát này đã thực hiện từ cách đây khá lâu và trong phạm vi hẹp nên kết quả có thể không đại diện cho số đông nam giới Việt Nam, tuy nhiên cho tới nay đây vẫn là những con số đáng tin cậy nhất ở nước ta vì chưa có nghiên cứu nào mới hơn, và theo kinh nghiệm của triyeusinhly.vn thì những dữ liệu này cũng tương đối sát với thực tế.

About admin

Check Also

Hướng Dẫn A-Z Cách Massage Vùng Kín Cho Vợ Khiến Nàng “Sướng”

Rate this post Bạn đã bao giờ matxa vùng kín cho vợ hay người yêu …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *